tổ chức khám chữa bệnh cho người cao tuổi và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã năm 2024.

Thứ năm - 02/05/2024 07:26

TÂN PHONNG: Hội Người cao tuổi - Hội Đông y - Hội Chữ Thập đỏ - Hội Liên hiệp phụ nữ - Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức khám chữa bệnh cho người cao tuổi và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã năm 2024.


Thực hiện kế hoạch số: 17/KH-NCT, ngày 25/3/2024 về việc phối hợp giữa Hội Người cao tuổi - Hội Đông y - Hội Chữ Thập đỏ - Hội Liên hiệp phụ nữ - Đoàn Thanh niên tổ chức khám chữa bệnh cho người cao tuổi và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã năm 2024.
Sáng ngày 27/4/2024, Hội Người cao tuổi- Hội Đông y - Hội Chữ Thập đỏ - Hội Liên hiệp phụ nữ - Đoàn Thanh niên tổ chức khám chữa bệnh và phát quà cho người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn tại nhà văn hóa ấp Gò Cát.
Đến dự buổi lễ có Ông Nguyễn Hồng Chỉ - Phó ban Đại diện Người cao tuổi huyện; Bà Trương Thị Kim Xanh - PBT TTĐU; đại diện ban, ngành, đoàn thể xã; Ông Võ Văn Hồi - Chủ tịch Hội Đông y cùng với các lương y; Ông Phạm Thanh Dạng - Bí thư Chi bộ - Trưởng ấp Gò Cát và Bà Nguyễn Hồng Thúy - đại diện nhóm thiện nguyện Quận Bình Chánh TP.HCM.
Thực hiện chương trình Y tế về làng của Hội Đông y, các hoạt hoạt động phối kết hợp giữa Hội NCT, Hội Đông y, Đội CTĐ, Hội LHPN, ĐTN về công tác khám bệnh, bấm nguyệt, phát thuốc, cắt tóc miễn phí và tặng quà cho người cao tuổi, bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 03 ấp ( ấp Gò Cát, ấp Đồng Dài, ấp Bàu Đưng). Đồng thời tuyên truyền rộng rãi cho bà con hiểu biết được tác dụng của việc trồng và sử dụng cây thuốc nam trong vườn nhà. Tổng số tiền quà và thuốc miễn phí cấp phát cho bà con với trị giá là 18.000.000đ. 
Qua đó, Hội Người cao tuổi cũng đã trao giấy cám ơn cho nhóm thiện nguyện Quận Bình Chánh TP.HCM đã đến giúp đỡ và hỗ trợ cho buổi khám bệnh, cấp phát quà cho người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tác giả: Trung Thu

Nguồn tin: Nguyễn Thị Trung Thu:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây