KIỂM TRA CÁC THIÊT CHẾ VĂN HÓA CƠ SỞ

Thứ sáu - 22/09/2023 07:19

Tân Phong: kiểm tra các hoạt động của thiết chế văn hóa cơ sở năm 2023

 
   

 

Nhằm đánh giá công tác triển khai và tổ chức hoạt động của Trung tâm VHTT-HTCĐ xã trong việc quản lý và sử dụng hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao trên địa bàn huyện năm 2023.

Thực hiện Kế hoạch phối hợp số 01/KHPH-UBMTTQ, ngày 08/9/2023 của UBND huyện Tân Biên và UBMTTQVN huyện Tân Biên về tổ chức kiểm tra các hoạt động của các thiết chế văn hóa cơ sở.

Ngày 21/9/ 2023 tại Trung tâm văn hóa thể thao-học tập cộng đồng xã Tân Phong, đoàn kiểm tra các hoạt động của thiết chế văn hóa cơ sở năm 2023 do Bà: Nguyễn Thị Oanh Thu, Phó trưởng Phòng Văn hóa thông tin huyện làm trưởng đoàn, tham gia đùng đoàn có đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Tân Biên; về phía địa phương có Ông Huỳnh Thanh Thía- Phó chủ tịch UBND xã, Ban giám đốc Trung tâm VHTT-HTCĐ xã, Công chức VH-XH, Ban chủ nhiệm nhà văn hóa ấp.

Tại buổi làm việc và kiểm tra thực tế hoạt động tại Trung tâm VHTT-HTCĐ xã, và nhà Văn hóa ấp đoàn đã ghi nhận các ý kiến đóng góp từ cơ sở.

Kết thúc buổi làm việc Bà Nguyễn Thị Oanh Thu, Phó trưởng Phòng Văn hóa-Thông tin huyện đánh giá cao công tác triển khai và việc tổ chức các hoạt động của các thiết chế cơ sở, đánh giá cao về các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của xã Tân Phong trong những năm qua. Đặc biệt là việc kêu gọi các tầng lớp nhân dân tham gia vào xây dựng thiết chế văn hóa góp phần vào xây dựng các phong trào tại địa phương ngày các phát triển..

Bên cạnh đó đoàn cũng chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân hạn chế, đưa ra những góp ý để thực địa phương thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Tác giả: Trung Thu

Nguồn tin: Nguyễn Thị Trung Thu:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây